Tổ chức 8/3 cho công ty làm thế nào để vừa có tính sáng tạo, độc đáo vừa mang đến những kỷ niệm khó quên cho phái đẹp. Trong bài viết này, Thiết bị sự kiện Sen Xanh sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng tổ chức 8 3 cho chị em công ty đầy hấp dẫn trong năm 2024.

to-chuc-8%203-cho-congty

1. Tổ chức 8/3 cho công ty với chương trình ẩm thực dành riêng cho phái đẹp

Trong cuộc sống thường nhật, phụ nữ có lẽ là những người phải thường xuyên nấu ăn, làm bếp trong gia đình. Trong ngày đặc biệt này, hãy thay đổi hoàn toàn tư duy đó, các đấng mày râu sẽ “xắn tay” vào bếp chuẩn bị cho những người phụ nữ ở công ty những món ăn ngon và phù hợp nhất.

Thấu hiểu tiếng “lòng” của chị em phụ nữ trong công ty bằng cách đặc biệt: chuẩn bị những món ăn trưa để dành cho các bóng hồng thưởng thức, giúp chị em có thêm năng lượng, đặc biệt là tạo ra không khí vui vẻ, thể hiện sự quan tâm của bộ phận nam giới công ty tới phái nữ trong ngày Tổ chức 8/3 cho công ty.

Hướng dẫn:

  • Trước khi sự kiện 8/3 diễn ra 1 ngày, các đồng nghiệp nam sẽ đưa cho phái nữ trong công ty mỗi người 1 mẩu giấy trắng.
  • Câu hỏi: Món ăn nào bạn thích nhất trong bữa trưa?
  • Tan làm, các đồng nghiệp sẽ cùng nhau phân công nhiệm vụ, kế hoạch đi mua, nấu nướng và tới hôm sau 8/3, sẽ đặt trước bàn làm việc cho chị em kèm theo một chiếc nơ nhỏ xinh như một món quà

Lưu ý: 

  • Tổng hợp lại thành danh sách những món ăn cần mua và nấu nướng,  phân chia nhiệm vụ rõ ràng dành cho từng thành viên nam
  • Để tránh các trường hợp mua thừa, thiếu sót, người có người không thì sẽ rất nguy hiểm.

to-chuc-8%203-chuong-trinh-am-thuc

Đàn ông trong công ty sẽ chuẩn bị đồ ăn cho phái nữ

2. Biến công sở thành vườn hoa cho phái đẹp

Bạn có thể tổ chức Chương trình 8 3 cho công ty bằng cách thay đổi không gian làm việc mới lạ hơn: mỗi thành viên nam trong công ty sẽ cùng nhau mang 2 bó hoa bất kỳ đến (tùy vào số lượng thành viên nam trong công ty), để cùng nhau tạo thành một vườn hoa rực rỡ sắc màu và hương thơm ở một góc nhỏ trong văn phòng làm việc. 

Tất cả nhân viên sẽ có thời gian để  tự do đến chụp ảnh khoảnh khắc, ngắm hoa hoặc tự tay gói trang trí những loại hoa mà mình yêu thích để giữ lại làm kỉ niệm

Một vườn hoa được tạo nên tại không gian công ty như vậy không chỉ độc lạ mà còn tạo sự thích thú, hấp dẫn, mới mẻ cho các chị em nhân ngày 8/3. Từ đó, ý tưởng tổ chức 8 3 cho công ty này sẽ phát triển văn hóa doanh nghiệp, mang lại những tràng cười, hình ảnh kỉ niệm đẹp, độc đáo cho chị em

phụ nữ, đồng thời thể hiện sự quan tâm, tinh tế của công ty.

Hướng dẫn:

  • Lên danh sách các loại hoa cần mua, các vật dụng trang trí cụ thể: giấy gói, ruy băng,...
  • Phân công các công việc, nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên
  • Tìm đơn vị cung cấp các đa dạng các loại hoa
  • Gửi thiệp mời, thiệp chúc mừng cho phái nữ
  • Đề xuất sớm với lãnh đạo công ty để tránh gây ảnh hưởng tới công việc

Lưu ý: 

  • Liên lạc nhanh chóng và chốt  chắc chắn với đơn vị cung cấp hoa để tránh xảy ra thiếu sót, sai lầm
  • Gửi đi thiệp mời, thiệp chúc mừng trước 1-2 ngày để các chị em có thể chuẩn bị xinh đẹp lung linh để chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào

vuon-hoa-cong-so

Biến góc công sở thành vườn hoa lung linh sắc màu

3. Show âm nhạc 8/3 tại văn phòng dành cho phái đẹp

Đây là một ý tưởng tổ chức 8 3 cho công ty khá hay ho và hấp dẫn. Các đồng nghiệp nam có thể phát huy tài năng ca hát, chơi nhạc cụ của mình qua một buổi liveshow âm nhạc với các bài hát dành tặng cho phái nữ. Không cần quá cầu kỳ, đôi khi những tiểu phẩm nhỏ nhưng vui vẻ ý nghĩa cũng giúp cho ngày 8/3 của các chị em trở nên đặc biệt và đáng nhớ. 

Một show âm nhạc, tiểu phẩm nhỏ trong chương trình Tổ chức 8/3 cho công ty sẽ giúp các chị em phái đẹp có cơ hội giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó cũng thể hiện được sự nhiệt tình, đáng yêu có đầu tư của các đồng nghiệp nam

Hướng dẫn:

  • Chuẩn bị list các bài hát về ngày 8/3 cho phái đẹp như: Em trong mắt tôi, xinh tươi Việt Nam, Sắc môi em hồng, Mắt nai cha cha cha, … để diễn trong chương trình Tổ chức 8/3 cho công ty
  • Tập dượt tổng duyệt với nhạc cụ, âm nhạc, danh sách các thành viên trong buổi biểu diễn để tới sớm hơn chuẩn bị 
  • Gửi thư mời, thiệp chúc mừng đến phái nữ trong công ty
  • Chuẩn bị setup không gian sự kiện cho phù hợp với chủ đề Tổ chức 8/3 cho công ty
  • Bạn có thể chuẩn bị thêm một bàn tiệc nhỏ với bánh, trái cây nước uống để nạp năng lượng  bữa tiệc Tổ chức 8/3 cho công ty

Lưu ý: 

  • Sử dụng ngân sách thích hợp để Tổ chức 8/3 cho công ty
  • Lên kế hoạch Tổ chức 8/3 cho công ty chi tiết để tránh xảy ra sơ sót hoặc kinh phí phát sinh không đáng có
  • Xin phép trước khi tổ chức Tổ chức 8/3 cho công ty để tránh ảnh hưởng đến công ty,  công việc

liveshow-am-nhac-to-chuc-8%203-cho-cong-ty

Liveshow âm nhạc trong buổi tổ chức 8/3 cho công ty

4. Gameshow tổ chức 8/3 cho công ty

Tổ chức các trò chơi tôn vinh phái đẹp tại văn phòng công ty để khuấy động không khí nhân dịp 8/3 cũng là một ý tưởng rất thú vị. Thay vì tặng quà bình thường cho phái nữ ở công ty, các đồng nghiệp nam có thể cùng nhau tổ chức các trò chơi để tạo sân chơi vui vẻ, hấp dẫn, thử tài phái nữ xinh đẹp.

Đây là hoạt động tổ chức 8/3 cho công ty với mục đích tạo sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong công ty, đem đến những phút giây kỷ niệm vui vẻ đáng nhớ, những tràng cười ròn rã, nghiêng ngả

Hướng dẫn:

Lên ý tưởng về những trò chơi teambuilding đơn giản và dễ thực hiện trong không gian văn phòng để khuấy động không khí cho buổi tổ chức 8/3 cho công ty.

Đó có thể là những trò chơi:

  • Đuổi hình bắt chữ
  • Thi nấu ăn
  • Xây tháp mì
  • Nhanh tay nhanh mắt
  • Cả nhà thương nhau….

Đây là những game thể hiện được sự khéo léo, trí tuệ của người phụ nữ

Lưu ý: 

  • Chuẩn bị kỹ lưỡng luật chơi và những đạo cụ teambuilding cần thiết cho các trò chơi để tránh gây tranh cãi, thiếu sót
  • Nếu công ty có nhiều nam, hãy cho cả các đồng nghiệp nam cùng tham gia chơi, phần quà thắng cuộc sẽ dành tặng lại cho phái nữ.

5. Buổi liên hoan tổ chức 8/3 cho công ty theo chủ đề phái đẹp 

Việc tổ chức 8/3 cho công ty cũng là cơ hội để chị em phụ nữ và mọi người trong công ty có cơ hội quây quần trò chuyện bên nhau, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện và thưởng thức những món ăn ngon miệng bên bàn tiệc nhỏ sẽ là quãng thời gian đáng nhớ

Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí những phụ kiện phù hợp với chủ đề 8/3, phù hợp với phái nữ cùng tone màu hồng như bóng bay hình trái tim, hoặc decor bàn tiệc theo trải bàn hồng pastel, đồ ăn có màu hồng, những món ăn đơn giản như trái cây tươi, bánh ngọt đủ loại, thêm những loại nước ép hay nước detox tốt cho phái đẹp chắc chắn sẽ giúp tăng điểm của các đồng nghiệp nam trong công ty từ chị em phái nữ

Việc tổ chức 8/3 cho công ty theo dạng buổi tiệc nhỏ sẽ đem đến sự đơn giản, nhanh gọn, dễ làm và giúp các chị em phái nữ được dịp ngồi lại bên nhau, có không gian, thời gian để trò chuyện vui vẻ cũng như thưởng thức đồ ăn ngon. Đồng thời tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc vui vẻ. 

Hướng dẫn:

  • Bạn có thể tổ chức 8/3 cho công ty bằng một bữa tiệc teabreak, bánh kẹo ngọt ngay tại văn phòng
  • Hoặc nếu đầu tư hơn có thể chuẩn bị cocktail, mocktail để mọi người có thể nhâm nhi, thưởng thức được nhiều món hơn bên cạnh bánh ngọt, trái cây tươi. Đồng thời,  có thể tổ chức 1 bữa tiệc finger food độc đáo để chị em ăn uống thoải mái thỏa thích.

Lưu ý: 

  • Dự trù kinh phí chi tiết để lựa chọn cách tổ chức tổ chức 8/3 cho công ty phù hợp hoàn hảo nhất
  • Lên kế hoạch tổ chức 8/3 cho công ty chi tiết nhất có thể để tránh những sai sót không đáng có trong quá trình diễn ra chương trình

lien-hoan-to-chuc-8%203-cho-cong-ty

TỔNG KẾT

Những kinh nghiệm, ý tưởng tổ chức 8 3 cho công ty đã được chúng tôi đề cập chi tiết  thông qua  bài viết trên đây. Rất mong những nội dung này giúp ích được cho Quý Độc giả trong quá trình tìm kiếm giải pháp cho các sự kiện của mình. Mọi thắc mắc, đặt hàng vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc trực tiếp qua Website để được giải đáp nhanh chóng

Sen Xanh là đơn vị uy tín vị hàng đầu khu vực miền Bắc, là công ty tổ chức sự kiện Tổ chức 8/3 cho công ty với hơn 12 năm kinh nghiệm. 

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, Sen Xanh đảm bảo luôn mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm sự kiện một cách tuyệt vời nhất. Ngoài ra, hỗ trợ tư vấn cũng như thiết kế sự kiện giúp tạo nên không gian hoàn hảo, khắc sâu ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác.

Sen Xanh - Địa chỉ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín, chuyên nghiệp

  • Cơ sở Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
  • Cơ sở Hải Phòng: Tầng 2, số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Website: https://thuethietbisukien.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thietbisukiensenxanh
  • Hotline: 0988.669.497
Zalo